Quý Cha Giáo Hạt Bắc Tuy  tĩnh tâm tháng 5 08/5/2024 

Thứ tư - 08/05/2024 10:45
Sáng nay, thứ Tư ngày 08/5/2024, quí cha Giáo hạt Bắc Tuy tề tựu về Giáo xứ Long Hương để tĩnh tâm tháng 5. Đây là dịp để quí cha tạm gác lại công việc mục vụ, dành riêng khoảng thời gian này để gặp gỡ Chúa và thắt chặt tình huynh đệ anh em Linh mục trong Giáo hạt.

Xem hình

Ngày tĩnh tâm linh mục giáo hạt Bắc Tuy được đan kết bởi giờ Chầu Thánh Thể trong bầu khí thiêng thánh và ấm cúng. Sau giờ chầu Thánh Thể, giấy phút hồi tâm, cầu nguyện và xưng tội là điều thiết yếu cho đời sống thiêng liêng của các linh mục.

Trong buổi chia sẻ mục vụ, Cha hạt trưởng GB Trần Văn Thuyết khơi gợi lên các vấn đề nổi bật cần quan tâm trong tháng tới của Giáo Hạt là việc huấn luyện Huynh Trưởng và Dự Bị Trưởng trong Giáo Hạt sẽ tổ chức vào ngày 3-4/6/2024 tại Giáo xứ Long Hà.

Trao đổi mục vụ về chương trình đại hội Thiếu Nhi Thánh Thể sẽ tổ chức vào ngày 13/6/2024 tại TTTM Tàpao và các  kinh nghiệm mục vụ giữa các Giáo Xứ. 

Bữa cơm trưa đượm tình huynh đệ giữa anh em linh mục, cùng những câu chuyện mục vụ đó đây, đan xen những tiếng cười sảng khoái và cũng không thiếu những lời chia sẻ ưu tư, khắc khoải làm nên một cuộc tĩnh tâm thật ấm tình huynh đệ.
Ước mong các linh mục giáo hạt Bắc Tuy được nhiều ơn lành hồn xác của Chúa Phục Sinh và lòng mến yêu cùng sự nhiệt huyết trong sứ vụ.
BTT hạt Bắc Tuy

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây