Bóng đá giao lưu tranh Cúp hiệp hành lần 5 giữa các giáo xứ

Thứ hai - 29/04/2024 06:50

BÓNG ĐÁ GIAO LƯU - CÚP HIỆP HÀNH GIỮA CÁC GIÁO XỨ LẦN V - 28/4/2024

Cùng với Mẹ Giáo hội sống bầu không khí Hiệp Hành và trong niềm hân hoan cử hành Năm thánh Mừng Kim khánh Giáo phận, một số linh mục trẻ đã tổ chức giải bóng đá Cup Hiệp Hành mỗi năm 2 lần, với ước mong tạo sân chơi sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ, để qua đó các bạn trẻ phát triển thể chất, rèn luyện kỹ năng và gặp gỡ giao lưu trong tinh thần hiệp hành.
Giải Bóng đá giao lưu lần này là lần thứ 5 được tổ chức, và diễn ra từ lúc 14g00 đến 18g30 ngày 28/4/2024, tại sân bóng đá Trung Sport One. Tham gia giải giao lưu lần này có 06 đội bóng đến từ các Giáo xứ: Chính Tòa, Ma Lâm, Vinh Phú, Tầm Hưng, Long Hà và Hiệp Nghĩa.
Lúc 14g00, lễ khai mạc được diễn ra với sự hiện diện đầy trân quý của Cha Phêrô Võ Tấn Luật – Hạt trưởng Hạt Phan Thiết, cùng quý Cha, quý thầy trong ban tổ chức, quý Cha đồng hành của các giáo xứ tham dự, các cầu thủ và đông đảo cổ động viên.
Sau cú sút bóng và lời tuyên bố khai mạc của Cha Hạt trưởng, hòa cùng sức nóng của cái nắng tháng Tư, các trận đấu của giải bóng đá giao lưu cúp Hiệp hành lần thứ 5 đã được diễn ra trong bầu không khí cạnh tranh sôi nổi, hấp dẫn, kịch tính và có tính chuyên môn cao.
Và sau 15 trận đấu, Giáo xứ Ma Lâm đã giành chức vô địch với số điểm cao nhất; Giáo xứ Chánh Tòa giành hạng nhì; Giáo xứ Long Hà giành hạng ba và 3 Giáo xứ Hiệp Nghĩa, Vinh Phú, Tầm Hưng đồng hạng tư. Dù thứ hạng có khác nhau, có đội thắng có đội thua, nhưng trên tất cả là sự lan tỏa của tinh thần hiệp nhất yêu thương trong tình anh em con một Chúa.
Giải đấu khép lại với bữa ăn huynh đệ cùng lễ trao giải tại khuôn viên Nhà thờ Giáo xứ Vinh Thủy. Các bạn trẻ của 6 giáo xứ chia tay ra về trong niềm hân hoan và cùng hẹn gặp lại nhau tại Cúp Hiệp Hành  lần thứ 6 sắp tới.

Một số hình ảnh

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây