HẠT HÀM THUẬN NAM TĨNH TÂM THÁNG 5/2024

Thứ tư - 08/05/2024 10:56
“Người bảo các ông: "Chính anh em hãy lánh riêng ra đến một nơi thanh vắng mà nghỉ ngơi đôi chút” (Mc 6,31).

Vào lúc 08h30’, ngày 08/05/2024, các Linh mục trong Giáo hạt Hàm Thuận Nam đã quy tụ về Nhà thờ Giáo xứ Thọ Tràng để cùng nhau tham dự ngày tĩnh tâm tháng.

Sau khoảng thời gian gặp gỡ và trò chuyện thân tình, quý Cha cùng nhau tiến vào nhà thờ lần hạt Mân Côi, cùng nhau quay quần bên Chúa Thánh Thể. Đây là dịp thuận tiện để các Linh mục ‘lánh riêng ra đến một nơi thanh vắng’ để kể cho Chúa nghe về những tâm tư, những ước nguyện của bản thân và của cả Giáo xứ nơi mình đang coi sóc.


Xem hình

Tiếp sau giờ Chầu Thánh Thể, quý Cha ‘lánh riêng ra đến một nơi thanh vắng’ để hồi tâm nhìn lại chính mình và để được Chúa giao hòa, và để được hòa giải với tha nhân qua Bí tích Giải Tội. Sau đó, quý Cha cùng nhau có những giây phút trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm mục vụ coi sóc và phát triển đoàn chiên mà Chúa trao phó cho mình, và thảo luận về việc cộng tác với Giáo Phận trong chương trình Năm Thánh Mừng Kim Khánh Giáo Phận Phan Thiết. Ngày tĩnh tâm kết thúc trong bữa cơm trưa với bầu khí vui tươi và thấm tình huynh đệ Linh mục.
BTT. Hàm Thuận Nam


 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây